6 điều cần biết về dự án Roman Plaza Tố Hữu

6 điều cần biết về dự án Roman Plaza Tố Hữu

Chung cư Roman Plaza – Một cái tên gây “ám ảnh” trong tâm trí của cả giới bất động sản và cả khách hàng hạng sang. Dự án Roman Plaza có đáng là siêu phẩm của Quận Nam Từ Liêm hay không ? Quang Thắng & Các Cộng Sự sẽ chia sẻ những đánh giá, khảo sát tổng thể cũng như chi tiết về dự án Roman Plaza Tố Hữu này, hi vọng sẽ giúp khách hàng có góc nhìn sâu hơn về dự án tiêu điểm này.

Bài viết Roman Plaza bao gồm các phần :

•    1./ Toàn cảnh dự án Roman Plaza
•    2./ Giá trị vàng vị trí Chung cư Roman Plaza
•    3./ Chủ đầu tư Roman Plaza là ai ? Tiềm lực tài chính và kinh nghiệm ra sao ?
•    4./ Những cái được khi mua tại dự án Roman Plaza
•    5./ Ai nên xem xét mua dự án Roman Plaza
•    6./ Thông tin chi tiết dự án Roman Plaza Tố Hữu

Quý khách đang tìm chuyên viên có thể tư vấn tốt nhất:
Hãy gọi ngay HỖ TRỢ TƯ VẤN Roman Plaza – 0947.020.251  - Mr Phương
Hoặc đăng kí nhận thông tin và được tư vấn của chuyên gia có kinh nghiệm

Toàn cảnh dự án Roman Plaza


Tổ hợp dự án Roman Plaza có quy mô 3.6 ha được quy hoạch làm khu trung tâm hành chính mới của Hà Nội được lên quy hoạch lại từ 2003. Roman Plaza được lựa chọn dọc bờ Đông sông Nhuệ giáp ranh với khu vực trung tâm Quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân và Hà Đông.

Tuy có vị trí được đánh giá là vị trí Vàng nhưng Roman Plaza lại phát triển khá chậm trong thời gian dài. 1 phần nguyên nhân đến từ việc kết nối giao thông của Roman Plaza vào trung tâm thành phố.
Từ năm 2010 tuyến đường Tố Hữu kéo dài được chính thức thông xe, nhưng phải đến năm 2011 khi hầm Tố Hữu nối Quận 1 và Quận 2 đi vào hoạt động cùng tuyến đường Đại Lộ Mai Chí Thọ thì Tố Hữu mới bắt đầu động đậy.
Toàn cảnh dự án Roman Plaza Hải Phát


Đến năm 2015, Roman Plaza đánh dấu bước phát triển mới với dự án trọng điểm khu đô thị Sala Tố Hữu của Đại Quang Minh. Hiện nay, lõi trung tâm của dự án Sala đã cơ bản hoàn thiện và chủ đầu tư đã bắt đầu bàn giao cho cư dân vào sống.
Hiện nay, Tố Hữu sắp có thêm khu đô thị cao cấp Roman Plaza. Một dự án lớn, được quy hoạch thành khu phức hợp cao cấp hàng đầu trong Roman Plaza trong tương lai.

Hạ tầng giao thông khu vực Roman Plaza Tố Hữu đã và đang có gì ?


Hiện tại, Roman Plaza đã có 1 số tuyến đường thi công từ nằm 2014 như đường Vòng Cung, trục đường Bắc Nam, đường ven hồ trung tâm Tố Hữu, dự kiến năm 2017 các tuyến đường này sẽ chính thức thông xe.
Đặc biệt cần quan tâm 1 số hạng mục lớn ảnh hưởng mạnh tới sự phát triển của bờ Đông sông Nhuệ nói chung và Roman Plaza nói riêng :
+ Cầu Tố Hữu 2 nối qua đường Tôn Đức Thắng Quận 1 – Hiện đang thi công và sẽ thông xe vào năm 2018 trở thành tuyến cầu quan trọng nối trực tiếp vào trung tâm Quận 1.
+ Cầu Tố Hữu 3 nối qua Nguyễn Tất Thành Quận 4 đoạn cảng Khánh Hội ( sắp tới là khu đô thị cảng Khánh Hội) hiện đang lên kế hoạch.
+ Cầu Tố Hữu 4 kết nối thẳng vào tuyến đường Nguyễn Văn Linh Quận 7 – Đang lên kế hoạch
+ Cầu đi bộ nối giữa công viên ven sông Tố Hữu và khu vòng xoay công trường Mê Linh Quận 1 – Đang được đưa ra tổ chức cuộc thi thiết kế quốc tế
Hiện tại trước mắt ngoài các tuyến đường nội khu Tố Hữu thì đến năm 2018 sẽ có cầu Tố Hữu 2 giúp kết nối giao thông vào trung tâm thuận tiện hơn nữa.
Vị trí dựa án Roman Plaza


Phân khu chức năng tổ hợp dự án Roman Plaza: 

Khu chức năng số 1 + 3: Dự án biệt thự Roman Plaza
Lô 1-3 và 3-5: Tập đoàn Trung Thủy được phê duyệt nghiên cứu phát triển và lên kế hoạch thiết kế cho khu đất rộng 1,16 ha
Lô 1-15 và 3-3, 3-7, 3-1: Tập đoàn GS E&C được phê duyệt triển khai kế hoạch đầu tư cho khu đất rộng 4 ha
Khu chức năng số 2a : Dự án liền kề Roman Plaza
Hiện trạng: Đã phê duyệt chủ trương đầu tư trong năm 2014
Chủ đầu tư: Lotte, Mitsubishi, Toshiba
Quy mô: 10 ha | Tổng diện tích sàn xây dựng: 730.000 m2
Tổng chi phí đầu tư: 2,2 tỷ USD
Khu chức năng số 2b: Dự án Chung cư Roman Plaza
Khu phức hợp bao gồm căn hộ, khách sạn, văn phòng và trung tâm thương mại .
Điểm nhấn là tòa tháp quan sát cao 86 tầng
Hiện trạng: Đã phê duyệt chủ trương đầu tư, bắt đầu thi công vào cuối năm 2015
Chủ đầu tư: Liên doanh Tiến Phước – Trần Thái – Gaw Capital Partner
Quy mô: 14,5 ha | Tổng diện tích sàn xây dựng: 730.000 m2
Tổng chi phí đầu tư: 1,2 tỷ USD
Khu chức năng số 5 + 6 – Khu phức hợp Roman Plaza Tố Hữu
Hiện trạng: Đã phê duyệt chủ trương đầu tư, hạng mục nhà ở thấp tầng đã khởi công xây dựng vào năm 2013, mở bán trong tháng 7/2015
Chủ đầu tư: Hải Phát
Diện tích đất: ~100 ha
Tổng diện tích sàn xây dựng: 730.000 m2
Tổng chi phí đầu tư: 2,2 tỷ USD
Khu chức năng số 7: Khu phức hợp Bến du thuyền (Lô 7-2)
Hiện trạng: Công ty Sult Marina Development Pte Ltd. (Singapore) và Công ty cổ phần Du thuyền Hà Nội đăng ký đầu tư nhưng chưa triển khai
Tổng diện tích đất: 5,4 ha
Tổng diện tích sàn xây dựng: 5.000m2
Hệ số sử dụng đất: 0.14
Chiều cao: 6 tầng
Tỷ lệ thương mại: 100%
Khu chức năng số 8
Vùng châu thổ phía Nam – Công viên bảo tồn sinh thái ngập nước
Hiện trạng: Đã phê duyệt chủ trương đầu tư
Chủ đầu tư: Đại Quang Minh
Quy mô khu đất: 17,9 ha
Tổng diện tích sàn xây dựng: 60.000 m2
Hệ số sử dụng đất: 0,34
Chiều cao: 4 tầng
Tỷ lệ thương mại: 100%

Với những thông tin sơ bộ về Roman Plaza ở trên được Quang Thắng & Các Cộng Sự đưa ra chắc chắn quý khách đã hiểu hơn về tiềm năng Roman Plaza, về bờ Đông sông Nhuệ. Tiếp đây, Quang Thắng & Các Cộng Sự sẽ đi chi tiết vào phân tích dự án Roman Plaza, là dự án đô thị phức hợp cao cấp quý khách đang quan tâm.

Đánh giá vị trí dự án căn hộ Roman Plaza


Như chia sẻ ở trên, khu đô thị Roman Plaza nằm trong phân khu 2B với chức năng là khu phức hợp căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng hạng A.
Nếu Sala Đại Quang Minh nằm ngay lõi trung tâm của đô thị Tố Hữu được đánh giá cao về vị trí. Thì Roman Plaza cùng Eco Smart City được đánh giá là 2 khu đô thị có vị trí Vàng trong Vàng. Với bờ sông Nhuệ trải dài dọc dự án view thẳng qua trung tâm Quận 1 và Quận 4 ngay đoạn bến nhà Rồng, tầm nhìn của dự án là vô cùng thoáng đãng. Cùng với đó là không khí, môi trường sống tại dự án Roman Plaza vô cùng mát mẻ nhờ tận hường luồng gió sông Nhuệ.
Xét trên tổng thể Roman Plaza thì Roman Plaza nằm vị trí tuyệt vời khi kết nối trực tiếp với Sala Tố Hữu và Eco Smart City hay khu sinh thái và khu thể thao của Tố Hữu.
Theo tin mới nhất, bên cạnh Roman Plaza là khu 2C sẽ được giao cho tập đoàn Vingroup phát triển . Vị thế của Roman Plaza càng ngày càng thể hiện rõ ràng.
Đặc biệt, dự án Roman Plaza còn kết nối trực tiếp qua cầu Tố Hữu 3 là khu đô thị cảng Khánh Hội dọc đường Nguyễn Tất Thành, dự kiến do Vingroup phát triển và sẽ bắt đầu triển khai vào Quý 2/2017.
Về kết nối giao thông của dự án Roman Plaza.
Phối cảnh dự án Roman Plaza Hải Phát

Dự án nằm lọt giữa hầm Tố Hữu, và cầu Tố Hữu 3 nên kết nối vào QUận 1 và Quận 4 cực nhanh. Bên cạnh đó, dự án nằm ngay các tuyến đường quan trọng của Tố Hữu như đường Vòng Cung, đường ven hồ giúp cho việc kết nối qua các khu đô thị trong Tố Hữu cực kì tiện lợi.
Điểm qua đánh giá vị trí của Roman Plaza Tố Hữu :
•    + Nằm xung quanh toàn bộ là các khu đô thị cực lớn Sala Đại Quang Minh, Eco Smart City, Vinhomes Khánh Hội…
•    + Dễ dàng di chuyển vào trung tâm hay các khu đô thị : Hầm Tố Hữu, cầu Tố Hữu 3, đường Vòng Cung, đường Ven Hồ…
•    + Bờ sông trải dài view thằng qua bến nhà Rồng, trung tâm Quận 1 và Quận 4
Roman Plaza liệu có đáng là dự án có vị trí Vàng hay không ? Nhật Phạm tin chắc quý khách đã có câu trả lời cho mình. Tầm nhìn phát triển của Nhật Phạm tại Roman Plaza chỉ từ 2-4 năm sẽ thay đổi bộ mặt toàn bộ khu vực này và giá trị của những bất động sản tại đây chắc chắn sẽ tăng khá cao.
Chủ đầu tư Roman Plaza là ai ? Tiềm lực tài chính và kinh nghiệm ra sao ?
Vị trí vàng, quy hoạch cao cấp, có tòa nhà quan sát cao 86 tầng là tòa nhà cao nhất Việt Nam. Roman Plaza được tạo ra bởi những ông lớn nào ?
Chủ đầu tư của dự án Chung cư Roman Plaza là công ty TNHH liên doanh Thành Phố Đế Vương. Đây là công ty liên doanh 50%-50% giữa đối tác trong nước là liên minh Tiến Phước- Trần Thái và đối tác nước ngoài là công ty Denver Power ( Vương Quốc Anh) thuộc tập đoàn tài chính Gaw Capital Partners.
Tiến Phước là thương hiệu không quá xa lạ với thị trường bất động sản Việt Nam khi có khá nhiều các dự án lớn như :
•    + Khách sạn văn phòng 5 sao Le Meridien SaiGon – Tôn Đức Thắng Quận 1-15
•    + Khu căn hộ Estella Quận 2 – Kết hợp với Keppel Land
•    + Dự án khu đô thị Nam Rạch Chiếc Palm City – Kết hợp với Keppel Land – Đang triển khai bán
•    + Dự án Resort Spa Cam Ranh
•    + Khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Senturia Vườn Lài Quận 2 – Đang triển khai bán
Còn Gaw Capital Partner cũng là một cái tên rất lớn trên thế giới. tại Việt Nam, ngoài góp vốn vào Roman Plaza, tập đoàn tài chính này cũng vừa mua lại 4 dự án thuộc tập đoàn tài chính Indochina là
•    + Indochina Plaza Hà Nội
•    + Khu resort Hyatt Đà Nẵng
•    + Dự án 176 Định Công HUD1
•    + Dự án Riversite Service Apartment tại HCM
Với tiềm lực cực lớn của công ty TNHH liên doanh Thành Phố Đế Vương đến từ 2 ông lớn này, chắc chắn khu đô thị Roman Plaza sẽ sớm trở thành khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại Roman Plaza Quận 2.

3./ Những cái được khi mua tại dự án Roman Plaza


Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động tại Khu Đông, Quang Thắng hiểu khá rõ về tốc độ phát triển của Tố Hữu trong 2 năm trở lại đây. Sau khi cân nhắc khá nhiều các yếu tố, Quang Thắng cảm thấy đối với dự án Roman Plaza thì giá trị đầu tiên cần nhắc đến là giá trị sống.

Siêu phẩm đô thị này được thiết kế bới đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới là tập đoàn KPF – Kohn Pedersen Fox của Mỹ. Đây là tập đoàn rất nổi tiếng với các công trình và đô thị cao cấp trên khắp thế giới và uy tín cực lớn.
đẳng cấp vượt trội Roman Plaza
Đẳng cấp vượt trội Roman Plaza

Sự hiện đại :

Điểm nhấn lớn nhất của Roman Plaza chính là tòa nhà phức hợp quan sát cao 86 tầng là tòa nhà cao nhất Việt Nam, là biểu tượng của sự thịnh vượng.

Điểm nhấn thứ 2 là quảng trường đi bộ trung tâm dài tới 600m, với 2 bên là cửa hàng mua sắm, nhà hàng ăn uống sang trọng.

Sự tinh tế :

Với địa thế giáp sông Nhuệ view thẳng qua Quận 1, KPF đã thiết kế các tòa nhà trong Roman Plaza với các đặc điểm như :
_ Cao độ các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, đảm bảo view nhìn thoáng đãng của toàn bộ các block.
_ Các tòa nhà được thiết kế với các bancong nhiều cây xanh, và tòa nhà hứng gió, cùng hệ thống hành lanh tạo nên sự thông thoáng gió sông trong toàn căn hộ.
_ Ở giữa các block căn hộ là hệ thống công viên, cùng với tuyến phố thương mại đi bộ trung tâm dự án tạo nên những góc view nội khu tuyệt đẹp.

Môi trường sống tuyệt vời :

1 tiêu chuẩn sống quan trọng được giới trung và thượng lưu quan tâm là môi trường sống và vấn đề an ninh trong dự án.
Roman Plaza với địa thế giáp sông lớn, lại nằm ngay cạnh khu dự trữ sinh thái ngập nước quy mô 17,9ha của Tố Hữu nên không khí và môi trường cực kì trong lành mát mẻ.
Bên cạnh đó, với hệ thống an ninh tối tân cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, Roman Plaza luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả thành viên trong gia đình của quý khách.

Cộng đồng cư dân đẳng cấp:

Đây thường là vấn đề quý khách khi mua thường ít quan tâm, nhưng đặc biệt quan tâm khi dự án hình thành. Cộng đồng cư dân sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự phát triển của dự án, cũng như giá trị của các căn hộ trong Roman Plaza.

Nếu được sống trong một cộng đồng với những vị hàng xóm của mình là những doanh nhân, chắc chắn với cộng đồng văn minh đó thì giá trị của căn hộ sẽ tăng rất nhiều khi hình thành.

Bên cạnh đó, những giá trị vô hình từ cộng đồng cư dân cả gia đình quý khách đều sẽ được hưởng. Ví như con cái của quý khách sẽ được chơi, học chung với những đứa con của các gia đình thành đạt khác, được thừa hưởng sự văn minh của cộng đồng cư dân.

Với 4 yếu tố trên, Quang Thắng tin rằng Roman Plaza là khu đô thị đáng sống bậc nhất của Tố Hữu cũng như TP trong tương lai. Và nếu quý khách có dự định tìm cho gia đình mình, hay con của mình một nơi an cư tốt thì chắc chắn Roman Plaza là sự lựa chọn tốt.

Vậy nếu quý khách đang có ý định đầu tư tại Roman Plaza thì sao ?

Theo Quang Thắng thấy, dự án nào đáng sống trong tương lai thì cơ hội đầu tư dài hạn chắc chắn sẽ sinh lời tốt. Tuy  nhiên, Nhật Phạm sẽ chia sẽ kĩ hơn các phương án đầu tư quý khách có thể xem xét tại Roman Plaza :
Đầu tư mua sau này bán : Với phương án đầu tư này, theo Nhật Phạm thấy quý khách nên có dự định đầu tư dài hạn. Tốt nhất là Chung cư Roman Plaza đi vào bàn giao 1 năm – 2 năm, sẽ có giá trị gia tăng cao.

Thị trường căn hộ cao cấp hiện tại trong khu vực thanh khoản sơ cấp khá tốt, nhưng thanh khoản thứ cấp thì không cao và lợi nhuận không cao. Tại Roman Plaza tổng có khoảng 3000 căn hộ nên với phương án lướt sóng theo Nhật chỉ có thể áp dụng cho 1-2 căn “xuất sắc” trong 1 sàn mà thôi.

Lời khuyên : Nên đầu tư dài hạn, càng lâu càng tốt, giá trị của bất động sản tại Roman Plaza tương lai là bất động sản trên đất vàng giống khu vực trung tâm Quận 1.

Đầu tư cho thuê :

Quang Thắng hoàn toàn tin tưởng vào kênh đầu tư được đánh giá là an toàn này. Với những giá trị sống cao mà Nhật Phạm đã chia sẻ, căn hộ Roman Plaza sẽ hút hàng cho thuê trong tương lai.

Lời khuyên : Nên đầu tư cho thuê, nếu có tiền nhàn rỗi trong Ngân hàng thì nên xem xét. Ngoài ra, quý khách có thể sử dụng vốn vay Ngân Hàng để tích lũy tài sản có giá trị cao như Roman Plaza sau khi hình thành.
Quý khách có thể tham khảo giá thuê căn hộ và giá bán hiện tại trong khu vực như Roman Plaza Tố Hữu để có thể hình dung rõ hơn các phương án đầu tư tại đây.

Hiện nay, giá thuê căn hộ của HPC landmark 105 2 phòng ngủ có nội thất dao động từ 1200$ – 1500 $/ tháng. Với mức cho thuê này thì lợi nhuận tầm khoảng 6%/năm nhưng ngoài con số này thì còn có giá trị gia tăng của căn hộ.

Giá bán hiện tại, lợi nhuận trung bình của những căn hộ Sala 2 phòng ngủ giá gốc khoảng gần 4 tỷ thì giao dịch hiện tại chênh lệch khoảng 700 -1 tỷ trong vòng gần 2 năm. Lợi nhuận trung bình khoảng 9%/năm từ việc mua đi bán lại căn hộ.

Và với Roman Plaza trong tương lai Roman Plaza hình thành lên, cùng với những tuyến đường hoàn thiện thì con số tỷ suất lợi nhuận theo Quang Thắng kì vọng sẽ từ 8%(Đối với cho thuê) và từ 12%/ năm đối với việc bán lại căn hộ khi đã hoàn thiện.

5./ Thông tin chi tiết dự án Roman Plaza Tố Hữu


Dự án Roman Plaza xứng đáng cho các nhà đầu tư và cả các khách hàng mua để ở trong một khu đô thị cao cấp tầm cỡ. Quý khách có thể liên hệ với Nhật Phạm & Các Cộng Sự để được chia sẽ thêm nhiều thông tin thị trường chung cũng như một số thông tin ngoài quan trọng của Roman Plaza.

Quý khách đang tìm chuyên viên có thể tư vấn tốt nhất:
Hãy gọi ngay HỖ TRỢ TƯ VẤN Roman Plaza – 0947020251 - Mr Phương
Web: http://romanplaza.net
Hoặc đăng kí nhận thông tin và được tư vấn của chuyên gia có kinh nghiệm.

Bình luận Facebook